Tuesday, March 15, 2016

Đại lý mặt hàng cho bé an toàn

Mình là Kim Linh (28 tuổi). Mình hiện là một tía trung học phổ quát, mình đã có đứa con đầu lòng ^^. Cả hai vợ chồng mình đều là đay đả chung trường.

Với đứa con đầu lòng là niềm vui và niềm hạnh phúc vô hạn bến của vợ chồng Linh, và Linh nghĩ các bạn cũng có cùng tâm trạng này. Vợ chồng mình chuẩn bị rất kỹ trước quyết định sinh đứa con đầu lòng, tuy nhiên với những bỡ ngỡ của lần đầu làm bác mẹ, chúng ta không thể có đủ tri thức và kinh nghiệm tốt nhất để chăm nom cho bé dù rằng chúng ta luôn cầm dành cho bé những gì tốt đẹp nhất. Hàng ngày nhìn bé lớn lên, những thay đổi về hình hài, tính cách của bé luôn là những cung bậc cảm xúc khó tả thành lời của bậc làm cha mẹ. Chính vì lý do đó mà mình lập ra Blog này với mong muốn san sớt những tri thức và kinh nghiệm mà Linh có để giúp cho nhiều bà Mẹ trẻ săn sóc bé tốt hơn, đồng thời đây cũng là nơi san sớt những giây lát không thể nào quên được của các bậc bố mẹ về đứa con yêu quý của mình

Linh ngó nhận được nhiều san sớt kinh nghiệm của mọi người để chúng ta coi ngó bé tốt hơn!

Hình ảnh một số sản phẩm khác

 

 

 


Xem thêm: nồi nấu cháo cho bé

 

 

 

No comments:

Post a Comment